logo
This is Photoshop's version of Lorem Ipsn gravida nibh vel velit auctor aliquet.Aenean sollicitudin, lorem quis bibendum auci elit consequat ipsutis sem nibh id elit. quis bibendum auci elit.
0935.935.895
[email protected]

ĐẢO KHỈ

HomeDự án 2018ĐẢO KHỈ

ĐẢO KHỈ

Với số lượng khách tham quan lên đến hơn 200 nghìn lượt mỗi năm, có thể nói mấy ai đến #Nha_Trang lại có thể bỏ qua cơ hội tham quan #Đảo_Khỉ. Vậy điều gì khiến cho hòn đảo này trở nên thu hút như thế? Ngoài các yếu tố về tự nhiên, đặc thù hòn đảo thì #Không_gian_check_in cũng là 1 yếu tố quan trọng, góp phần làm tăng #doanh_thu cho Đảo.

Nắm bắt được #thị_hiếu của du khách, #S_concept đã tạo nên #không_gian_mở như #studio thu nhỏ siêu xinh, siêu xịn. Với kiểu thiết kế mang #phong_cách_Tây vừa hiện đại lại tinh tế nên rất được khách nước ngoài ưa chuộng.

Nhằm tiết kiệm #ngân_sách cho CĐT nên #TeamS đã tận dụng triệt để không gian Đảo làm cho mọi góc đều có thể #check_in được. #S_concept cảm thấy rất vui khi được góp phần tạo nên 1 bộ mặt mới cho #Đảo_Khỉ cũng như là tăng doanh thu cho CĐT

Đối với #TeamS thì sự hài hoà giữa thiết kế, thi công và ngân sách của CĐT luôn được đặt lên trên. Chính vì thế mà các công trình của #S luôn tiện dụng, gần gũi, tiết kiệm tối đa ngân sách cho CĐT .