logo
This is Photoshop's version of Lorem Ipsn gravida nibh vel velit auctor aliquet.Aenean sollicitudin, lorem quis bibendum auci elit consequat ipsutis sem nibh id elit. quis bibendum auci elit.
0935.935.895
[email protected]
Image11

Về S: Concept

Với thế mạnh về tư duy thiết kế trẻ, nắm bắt các xu hướng thiết kế và chiến lược marketing bài bản hỗ trợ cho khách hàng của mình cũng như những kỹ năng chuyên môn, kinh nghiệm trong hơn 3 năm hoạt động. S:Concept dần trở thành đơn vị thiết kế, thi công hàng đầu tại Nha Trang và các tỉnh lân cận kể từ khi ra đời vào năm 2017.

Quy Trình Tư Vấn Thiết Kế Và Thi Công

Tiếp nhận thông tin, tư vấn thiết kế và khảo sát thực trạng

Từ những mong muốn và yêu cầu ban đầu của khách hàng, các kiến trúc sư và các chuyên gia thiết kế sẽ tư vấn các ý tưởng, xu hướng thiết kế phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Sau khi thống nhất ý kiến, S: Concept sẽ tiến hành khảo sát, đo đạc hiện trạng thực tế của công trình, tiến hành báo giá chi tiết.

Bóc tách khối lượng, báo giá, ký hợp đồng thi công sản xuất

Đối với những khách hàng có nhu cầu S: Concept thiết kế và thi công trọn gói, bước thứ 4 được thực hiện . Các kiến trúc sư và chuyên viên dựa trên bản vẽ chi tiết kỹ thuật 2D cho từng sản phẩm từ bản vẽ phối cảnh 3D đã thống nhất giữa hai bên,S:Concept sẽ đề ra các phương án thi công đảm bảo chất lượng vượt trội, giá thành cạnh tranh nhất, phù hợp với chi phí của khách hàng.

Ký hợp đồng tư vấn và thiết kế, thiết kế sơ bộ

Sau khi thống nhất ý tưởng, báo giá chi tiết và xác nhận thông tin hiện trạng, hai bên tiến hành Ký hợp đồng tư vấn và thiết kế . Các kiến trúc sư và chuyên viên thiết kế S:Concept sẽ đề xuất cho khách hàng bản thiết kế sơ bộ tối ưu nhất nhằm đáp ứng được công năng sử dụng mà khách hàng cần thiết kế thông qua bản vẽ bố trí mặt bằng (Layout), các hình ảnh định hướng thiết kế tham khảo cùng những thông số, kích thước chính xác.

Thi công và lắp đặt

Dự án của Quý khách sẽ được thi công và lắp đặt với đội ngũ kĩ sư và công nhân giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao để đảm bảo quá trình thi công, lắp đặt luôn đạt chất lượng tốt và độ thẩm mỹ hoàn hảo nhất theo đúng tiến độ đã ký kết mang đến sự hài lòng cho Quý khách.

Thiết kế chi tiết phối cảnh 3D,khai triển bản vẽ chi tiết 2D

Các kiến trúc sư S:Concept tiến hành hoàn thiện phối cảnh 3D chi tiết, giúp khách hàng có cái nhìn trực quan nhất về không gian dự án của mình. Phối cách 3D khách hàng được chỉnh sửa tối đa 3 lần để đi đến phối cảnh 3D cuối cùng ưng ý nhất. Sau đó là khai triển bản vẽ chi tiết 2D.

Nghiệm thu và giám sát quyền tác giả

Sau khi tiến hành nghiệm thu dự án và bàn giao, S:Concept sẽ giám sát quyền tác giả nhằm mục đích giám sát việc xây dựng đúng đồ án thiết kế đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt để bảo đảm năng lực thiết kế, chất lượng, tiến độ xây dựng và giá thành công trình xây dựng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

g

Địa Chỉ

51A Cao Bá Quát | Nha Trang | Khánh Hòa

e

Support

093 593 58 95

VĂN PHÒNG S: CONCEPT